எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

திங்கள், 8 பிப்ரவரி, 2016

அடுத்தது யாரு..


அக்காவும்.. அஞ்சுமாவும்..:-
****************************************

”எக்கா விடு நீ நான் நறுக்கித் தரேன்.. ” அடிபட்டு கட்டுப்போட்ட  என் கையை பார்த்துச் சொன்னாள் அஞ்சுமா.. “ பொறுப்பா பார்ப்பா. ஆனா அடிக்கடி லீவ் போடுவா. என்ன செய்ய.

இருந்தும் இப்படி ஒரு ஆள் திரும்ப கிடைக்குமென நினைக்கவில்லை.. எந்த ஊருக்கு போனாலும் ஒரு வேலையாள் தேவைதான்.. ஆனால் சில ஊர்களில் பாதுகாப்பு காரணம் கருதி வைத்துக் கொள்வதில்லை.. வேலைக்கு ஆள் வைக்காமல் வேலை செய்பவர்களின் ( கணவர் கூட அலுவலகத்தில் வேலை செய்பவர்களின் மனைவிகள் )  சதி என்றும் சொல்லலாம்.. அவர்கள்தான் பாதுகாப்பு கிலியை கிளப்பி விடுவது.. அடிக்கடி ஊருக்கு போறோம்லப்பா.. இந்த மாதிரி ஊர்ல எல்லாம் கொஞ்சம் ரிஸ்க்குதான் என்று கலக்கி விடுவார்கள்.

இப்படி பல ஊர் சென்று ஒவ்வொரு ஊரிலும் தானாகவே கஷ்டப்பட்டு சமாளித்ததும் உண்டு.  சில ஊர்களில் தானாகவே ஆள் அமையும்..  அந்த வேலையாட்களுடன் சகோதரிகள் போல பழகியபின் ஒன்றுக்குள் ஒன்றாகி விடுவார்கள்.

என் கணவர் கூட கேலி செய்வார்.. பார் நான் கூட இல்லாம இருப்பே.. வேலைக்காரப் பெண் இல்லாமல் இருக்க மாட்டே என்று,

-- ஆமா எல்லா ஊரிலும் இப்படி ஒரு வேலைக்காரங்க அமையிறாங்க. அப்புறம் அவங்கள விட்டுட்டு வர்றதுக்கு ஒரே அழுவாச்சிதான். அப்புறம் நாம் இல்ல செய்யணும். இதெல்லாம் வீட்டுத் தலைவருக்கு எங்கே புரியப் போகுது. ஹ்ம்ம்ம்.

அஞ்சுமாவுக்கு முன்னாடியே தனம்மா, கஸ்தூரி, குமாரி, சகுந்தலா, லெக்ஷ்மி, இத்தனை பேரோடயும் பிரிய ஒரே அழுவாச்சிதான். அப்புறம் அஞ்சும்மாவையும் விட்டுட்டு அடுத்து பெங்களூர்ல கனகம்மா வந்தாங்க. அவங்களையும் விட்டுட்டு இப்போ நாமேதான் நம்ம வேலையைப் பார்த்துக்குறது. போட்டு போட்டு மெதுவா செய்துக்கலாம்னுதான். என்ன இருந்தாலும் வேலைக்காரங்க வந்து தினம் வீடு துடைச்சி பாத்திரம் கழுவி வைச்சிட்டுப் போனா ஜாலிதான் . பார்க்கலாம். அடுத்து யாரு வரப் போறாங்கன்னு :)

************************************************************

அட.. அடுத்து வந்தது மல்லிகாம்மா.. ! 

1 கருத்து:

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

கருத்துரையிடுக

பதிலுக்கு நீங்களும் கிறுக்குங்க.. :)))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...