எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

ஞாயிறு, 28 செப்டம்பர், 2014

சில எல்லைக் கோடுகள்.

சந்திரனுக்கு வாழ்க்கையே வெறுத்துவிட்டது. இப்படியும் கூடவா ஒரு மனுஷி இருப்பாள். ஜடம், ஜடம், எனத் திட்டிக்கொண்டே இருந்தது மனது.

சனியன் எதையும் ஒரு ஆர்வத்தோட புன் சிரிப்போட ஒரு அக்கறையோட கேட்கத் தோணலையே,  எந்நேரம் பார்த்தாலும் என்ன திங்க வேண்டிக் கிடக்கு, திட்டினாலும் சுரணையத்தது.

நாக்குக்கு வக்கணையாத் திங்கத் தெரியுதுல்ல. அது போல வேலை செய்கையில மத்ததுல இருக்கத் தெரிய வேணாம்.  அசமந்தம் புடிச்ச அசிங்கமான குண்டு. அவள் எதிரிலேயே திட்டிக் கொண்டிருந்தான்.

பிறகு என்ன ? ஏதாவது அவன் ஆர்வத்துடன் கூறப்போக இவள் பாட்டுக்கு ஏதாவது இனிப்பை வாயில் அடக்கிக்கொண்டு இருந்தால்.,  அவன் கூட அவனுக்குச் சமமாய் ஒரு ஈடுபாட்டோடு அதைக்கேட்காமல் அல்லது ஊம் என்று கூடச் சொல்லாமல் இருந்தால் அவனுக்குக் கோவம் வராதா என்ன ?

அவன் திட்டிக் கொண்டிருந்தான். ஜடமே ஊமைப் பிசாசே உன்னைப் போய் என் தலையில் கட்டிட்டாங்களே. கோட்டானே உன்னைத் தொலைத்துத் தலைமுழுகிவிட்டுத்தான் மறு வேலை. பல்லைக் கடித்தான்

பதில் கூறாமல் இருக்கும் அவளுடன் இனிமேலும் பேசிக் கொண்டிருந்தால் தன் சட்டையைத்தானே கிழித்துக்கொண்டு விடுவோம் என்ற் உணர்ச்சி ஏற்பட்டதாலோ அல்லது இல்லாத வெறும் காற்றான இவளுடன் பேசிக் கொண்டிருந்தால் தான் தன் தன்மையிலிருந்து விலகி இவளுடைய களிமண்ணுத்தனமான குணம் இந்த அழுத்தம் தனக்கும் தொற்றிக் கொண்டு விடுமோவென்று பயந்ததாலோ என்னவோ சட்டையை மாட்டிக் கொண்டு வெளியே புறப்பட்டான்.

கோர்ட்டில் இவன் ஆவேசமாகக் கத்திக்கொண்டிருந்தான்.  நான் எதிர்பார்ப்பது மனைவி என்ற இயந்திரத்தை அல்ல இரத்தமும் சதையும் உணர்ச்சியும் கொண்ட ஒரு ஜீவனை. பரஸ்பரம் புரிந்துகொண்டு அனுசரித்தோ அல்லது அடக்கி நடத்தியோ செல்லும் ஒரு பெண்ணை, என் உணர்ச்சிகளை மதிப்பவளை !. இவளை இல்லையில்ல இந்த சதைப்பிண்டத்தை நான் வெறுக்கிறேன்.

இனிமேலும் இதன் கூட நான் வாழ்ந்தால் ஒன்று இதை நான் கொன்று விடுவேன். இல்லை நானே தற்கொலை செய்துகொண்டுவிடுவேன்.


-- உடனே மனைவி தரப்பு வக்கீல் வந்து இந்தப் பெண்ணுக்கு இந்த டிஸ்ஸார்டர் இருக்கு இதுனாலதான் இப்பிடி .என்று சொல்றார். அதக் குணப்படுத்திடலாம். கவுன்சிலிங்க் செய்யலாம் என்று  நீதிபதி கொஞ்ச கால அவகாசம் அளிக்கிறார்..

-- இப்பிடி ஒரு கதையை எதுக்கு எழுதினேன்னு தெரில.. ஆனா 1982 இல் எழுதியது.. அப்பாடா இதை இத்தோட விட்ருவோம். :)

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

பதிலுக்கு நீங்களும் கிறுக்குங்க.. :)))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...