எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

புதன், 11 மே, 2016

விசுவாசமற்ற இதயம் :-



விசுவாசமற்ற இதயம் :-

நன்றி கெட்ட இதயம்.
இருப்பது என் உடலில்
நினைவெல்லாம்
உன் மீதில். !
சரி !
சிறிது நேரமாவது
அதை அடக்கிக் காட்டுவேன் எனச்
சவால் விடும்போது
முடியுமா உன்னால்
என்னையா உன்னாலா
மறப்பதா
முடியுமா
முடியக்கூடிய காரியமாக
வேறு ஏதாவது பார்
என அடுக்கு மொியென
துடுக்குக் கேள்விகளிட்டுக்
கெக்கிலி கொட்டிச் சிரிக்கின்றது.
உன் உருவம் என் முன்னே !

அதன் முன் என் சத்தியம்
சவால் எல்லாம்
அர்த்தமற்றுப் போய்
பொடிப்பொடியாய்
நொறுங்கித் தூசிகளாகிப்
பறந்து விடுகின்றது. !

-- 82 ஆம் வருட டைரி.

2 கருத்துகள்:

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

நன்றி நாகேந்திர பாரதி சகோ :)

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

கருத்துரையிடுக

பதிலுக்கு நீங்களும் கிறுக்குங்க.. :)))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...